Người Tạo Ra Cuộc Sống Thứ Hai Trở Lại Để Yêu Cầu Metaverse

Người Tạo Ra Cuộc Sống Thứ Hai Trở Lại Để Yêu Cầu Metaverse

Viết bởi: Linh Bư - - Tìm: 0
Người tạo ra Cuộc sống thứ hai trở lại để yêu cầu Metaverse



Người sáng lập thế giới trực tuyến ảo 2nd Existence Philip Rosedale của Linden Lab sẽ tham gia lại dự án với tư cách là cố vấn chiến lược để hướng dẫn gia nhập Metaverse.

Trong khi anh ấy phủ định về khả năng tương tác nội dung trong Metaverse mô tả nó là “một thất bại hoàn toàn”, anh ấy tin rằng một tương lai dựa trên NFT là con đường dài hạn về phía trước.

2nd Everyday living là một vũ trụ trò chơi xã hội trực tuyến ra mắt vào năm 2003, khi từ “Metaverse” chỉ được sử dụng bởi những người hâm mộ Neal Stephenson.

Kể từ khi rời vị trí Giám đốc điều hành của Linden Labs vào năm 2008, Rosedale đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong hệ sinh thái thực tế ảo (VR). Năm 2013, anh thành lập công ty VR xã hội, Substantial Fidelity.


Trong một thông báo ngày 13 tháng 1, Large Fidelity cho biết họ đang đầu tư vào Linden Labs bằng cả tiền mặt và thứ được mô tả là “bằng sáng chế máy tính phân tán”, bao gồm cả hai liên quan đến việc kiểm duyệt cộng đồng trong môi trường phi tập trung.

Rosedale nói: “Thế giới ảo không cần phải là một thế giới ảo.

“Big Tech tặng tai nghe VR và xây dựng metaverse trên nền tảng sửa đổi hành vi, được điều khiển bởi quảng cáo của họ sẽ không tạo ra một điều kỳ diệu, không tưởng kỹ thuật số duy nhất cho tất cả mọi người. “

Tương lai sẽ như thế nào?​

Trong một cuộc phỏng vấn với Cnet Know-how, Rosedale nói rằng ngoài việc khám phá khả năng bổ sung công nghệ VR vào Second Daily life, hoạt ảnh đại diện nâng cao sử dụng digicam theo dõi khuôn mặt cũng có thể là một khả năng trong tương lai.

Ông nói: “Sử dụng webcam để tạo hình ảnh đại diện, đó là một cách thực sự thú vị. “Không có đủ người nhìn vào không gian đó, đó là không gian mà tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ.”

Đối với khả năng kết hợp những ý tưởng mới như các vật phẩm không thể thay thế có thể tương tác vào Next Existence, Rosedale sẽ cần một số thuyết phục. Trong Metaverse, nội dung có thể tương tác là các mặt hàng có thể được mua trên một nền tảng và được chuyển sang một nền tảng khác.

Anh ấy đề cập đến cách mà nội dung có thương hiệu có thể phá vỡ bức tường thứ tư tiêu cực trong các nền tảng Metaverse, nói rằng trong ngắn hạn, “khả năng tương tác của nội dung là một trong những điều mà chỉ một thương hiệu mới có thể yêu thích”.

“Như một cách để kết nối các trò chơi với nhau hơn nữa, đó là một thất bại hoàn toàn. Ý tưởng ngắn hạn là ngu ngốc ”.
Tuy nhiên, anh ấy không né tránh việc sử dụng các mã thông báo không thể thay thế (NFT), nói rằng “ý tưởng dài hạn là hoàn toàn đúng”. 2nd Daily life đã có nền kinh tế và tiền tệ của riêng mình, “Linden Bucks.”


Theo Rosedale, có 375 triệu mặt hàng được bán trên thị trường Cuộc sống thứ hai mỗi năm, với giá khoảng 2 đô la mỗi món. Theo ý kiến của anh ấy, những mặt hàng này về cơ bản đã là NFT.

“Đó là tất cả các NFT – về cơ bản, ý tưởng cốt lõi cho phép các tài sản kỹ thuật số được đánh dấu và cho phép chúng có thể giao dịch và chia sẻ được,” ông nói và nói thêm rằng khái niệm này chỉ “sẽ ngày càng lớn hơn và lớn hơn. Tất nhiên, những vật phẩm này bên trong 2nd Life không được ghi lại trên blockchain và do đó không thể tồn tại bên ngoài trò chơi – đó là những thuộc tính thiết yếu của NFT.
 
Top